7.8.21

Quyển Sách Kinh Điển Encyclopedia of Chart Patterns 3rd Edition của Thomas N Bulkowski

 

Quyển sách bán chạy nhất dùng để tham khảo toàn diện về Chart Pattern, đã được kiểm chứng trên thực tế hàng chục năm

Khi dòng tiền thông minh dịch chuyển trên thị trường chứng khoán, nó để lại những dấu hiệu tài chính, kết hợp những dấu hiệu này sẽ cho con đường rõ ràng hơn giúp nhà giao dịch hành động. Phiên bản thứ 3 Encyclopedia of Chart Patterns mở rộng hơn phiên bản 2 với việc kiểm tra lại toàn bộ và cập nhật các đồ thị. Cho dù là nhà giao dịch mới hoặc đã có kinh nghiệm, quyển sách là tài liệu tham khảo giúp tăng năng lực cạnh tranh cho nhà giao dịch cũng như nhà đầu tư.

Đặt in tại HoaXanh: Encyclopedia of Chart Patterns 3rd Edition >>

Trong quyển sách này, bạn sẽ học cách phân biệt cách hình mẫu đồ thị (chart pattern), được hỗ trợ bởi cách thống kê dễ hiểu về tị lệ thành công cũng như thất bại của mỗi hình mẩu đồ thị.

Bạn sẽ biết các điểm Stop Loss sẽ bật lên ở những điểm khác nhau trên đồ thị, hiệu xuất của các hình mẩu đồ thị trong ba mươi năm qua, khi nào các hình mẩu đồ thị sai và cách kiếm lợi nhuận trong trường hợp đó.

Phiên bản thứ ba được mở rộng và sửa đổi này cung cấp cho các nhà đầu tư hướng dẫn cập nhật, toàn diện nhất về phương pháp phân tích thị trường phổ biến này. Được viết bởi chuyên gia hàng đầu về các mẫu biểu đồ, Thomas Bulkowski, ấn bản này bao gồm số liệu thống kê đã sửa đổi về 75 mẫu biểu đồ trong đó có 23 mẫu mới, với hình ảnh và thống kê hiệu suất, được đóng gói trong văn bản dễ đọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.