3.8.21

Quyển Sách Áp Dụng Elliott Wave vào Thực Tế Để Dự Đoán Trên Mọi Thị Trường

Tác giả của quyển Breakthrough Strategies for Predicting Any Market, Jeff Greenblatt là một nhà giao dịch tài năng và là truyền nhân của Gann. Jeff giúp nhà giao dịch dự đoán chính xác hơn ở bất kỳ khoản thời gian nào và áp dụng được cho hầu hết các sản phẩm tài chính khác nhau.

Đây là quyển sách tập trung chủ yếu vào Elliott Wave Analysis, Fibonacci, Candlesticks và các chỉ số Momentum để giải mã chuyển động của thị trường.



Greenblatt phát triển hệ thống quy luật giúp nhận diện được các hình mẫu đồ thị cho xác suất thành công cao, một khi đã thành thạo, sẽ cung cấp cho người dùng hiểu biết sâu hơn về cách thị trường thực sự hoạt động và giúp gia tăng hiệu quả của bất kỳ phương pháp giao dịch nào.

- Sách tập trung chủ yếu vào Elliott Wave Analysis, Fibonacci, Candlesticks và các chỉ số Momentum để giải mã chuyển động của thị trường.

- Sách sẽ hướng dẫn người đọc kết hợp nhiều indicator khác nhau để phát hiện các điểm đảo chiều.

- Các vấn đề phức tạp sẽ trở nên đơn giản bằng cách giải thích từng bước và hàng trăm ví dụ minh hoạ.

Sách chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn về cá nhân và sự nghiệp của Jeff cùng với phản ánh thẳng thắn của ông về việc phát triển và duy trì kỷ luật bản thân, tinh thần của một nhà giao dịch thành công.

Đặt in màu tại HoaXanh: Breakthrough Strategies for Predicting Any Market >>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.