20.3.21

Những Quyển Sách Hay về Chart Patterns của Thomas N Bulkowski

 Visual Guide to Chart Patterns của Bloomberg Financial Series



Đây là quyển sách in màu rõ, đẹp về Chart Patterns của Thomas N Bulkowski dành cho cả nhà đầu tư và nhà giao dịch, giúp người đọc hiểu, phân biệt và biết cách sử dụng chart patterns để dự đoán xu hướng và các mức giá có thể đạt được. Sau phần hướng dẫn cơ bản ban đầu là các ví dụ thực hành giúp nhà đầu tư mới cũng như chuyên nghiệp rèn luyện kỹ năng nhận diện các mô hình đồ thị khác nhau.

Bulkowski sẽ giúp nhà đầu tư nhận diện các điểm đỉnh và đáy quan trọng trong các mô hình đồ thị cũng như biết dòng tiền thông minh đang đi đâu. Với hơn 200 đồ thị được in màu và hướng dẫ chi tiết từng bước giúp nhà đầu tư mới nắm vững các kiến thức của Bulkowski. Riêng các nhà đầu tư chuyên nghiệp, sách sẽ cung cấp các nghiên cứu thống kê, các thảo luận, lưu ý hướng dẫn cho từng mô hình...các diễn biến tâm lý đằng sau mô hình.

Đặt in màu Visual Guide to Chart Patterns tại HoaXanh >>

Đặt in bộ 3 cuốn Visual Guide của Bloomberg Financial Series: Chart Patterns, Elliott Wave Trading, Candlestick Charting >>


Chart Patterns After the Buy


Không đơn thuần chỉ là đưa ra hình mẩu chart để dự đoán diễn biến giá sắp xảy ra. Thomas Bulkowski dựa trên 43.000 mẩu Chart để xem tiếp diễn biến giá cổ phiếu ra sao sau khi mua. Bulkowski sẽ chỉ ra cách thức giao dịch thành công qua các dấu hiệu diễn biến trên đồ thị và các sai lầm đáng tiếc có thể tránh. Bằng cách phân tích hàng ngàn giao dịch khác nhau, ông tìm ra điểm chung mà các cổ phiếu thể hiện sau khi bức phá khỏi hình mẩu hiện tại.

Đặt in Chart Patterns After The Buy tại HoaXanh >>


Trading Classic Chart Patterns


Sau quyển Encyclopedia of Chart Patterns, Builowski cho ra mắt cuốn Trading Classic Chart Patterns dành cho các nhà giao dịch chuyên nghiệp với các chiến lược cụ thể dựa trên từng hình mẩu đồ thị khác nhau.

Quyển sách hướng dẫn các kỹ năng toàn diện và chi tiết giúp cung cấp cho các nhà đầu tư các giải pháp đơn giản để tạo ra lợi nhuận từ các mẫu biểu đồ giao dịch. Sách đóng vai trò như một hướng dẫn tham khảo hữu ích cho các mẫu biểu đồ phổ biến , bao gồm phần nâng cao các hình mẩu như: hai đỉnh, đầu và vai, hình chữ nhật, hình tam giác và đáy đôi và ba. Với nhiều kỹ thuật, chiến lược và thông tin chi tiết,  Trading Classic Chart Patterns là một vũ khí sắc bén dành cho cả nhà đầu tư và nhà đầu cơ.

Đặt in Trading Classic Chart Patterns tại HoaXanh >>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.