6.9.20

Investment Psychology Explained Cuốn Sách Dễ Hiểu và Đầy Đủ Nhất Về Tâm Lý Cảm Xúc Trong Đầu Tư Tài Chính

 Trong lĩnh vực chứng khoán nói riêng và tài chính nói chung, tâm lý cảm xúc khi đầu tư là yếu tố quyết định rất lớn đến thành công.

Nhà đầu tư thường mắc những lỗi như không cân bằng được lòng tham và sự sợ hãi, thay đổi chiến lược liên tục, không biết lúc nào nên đi ngược với đám đông, khi có tin tức bất ngờ xảy ra thì không biết xử lý ra sao....

Investment Psychology Explained của Martin J. Pring là quyển sách tâm lý đầu tư cơ bản và đầy đủ, những điều trong sách không hề củ mà vẫn áp dụng được đến ngày hôm nay do tâm lý con người rất ít khi thay đổi. Ngoài ra sách có cách viết rất dễ hiểu cho những người mới bắt đầu, có thể là đầu tư trong một lĩnh vực khác như bất động sản hoặc các tài sản khác chứ không nhất thiết phải là chứng khoán.

Phần cuối của quyển sách là tập hợp những quy luật từ những nhà đầu tư thành công, giúp người đọc tránh những lỗi sơ đẳng nhất trong quá trình đầu tư tài chính.

Sách in bản đẹp rõ ràng tại HoaXanh, bìa màu đóng keo chắc chắn. Xem và đặt in Investment Psychology Explained tại HoaXanh>>






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.