18.8.23

Mô Hình Sóng Elliott kết hợp với Fibonacci là phương pháp cực kỳ hiệu quả trong đầu tư và giao dịch tài chính

 Thị trường tài chính không diễn biến theo những tin tức hay sự kiện có sẳn mà biến đổi bất ngờ dựa trên tâm lý của nhà đầu tư, nhà giao dịch tham gia vào thị trường.


Để dự đoán xu hướng một cách tương đối chính xác thì không thể dựa vào các logic thông thường mà cần một phương pháp dựa trên các quy luật tự nhiên mà con người chưa giải thích được.

Ví dụ như tỉ lệ vàng 1.618 có thể được tìm thấy ở nhiều nơi khác nhau. Được sử dụng trong kiến trúc vì các thiết kế này làm hài lòng đôi mắt. Bạn cũng có thể tìm thấy tỉ lệ này trong tự nhiên như hoa, vỏ ốc anh vũ, vỏ của loài cúc, đá ammonite, và nhiều nơi khác.

Trong giao dịch tài chính chứng khoán, Elliott và Fibonacci là công cụ thường hay được các nhà đầu tư theo trường phái phân tích kỹ thuật sử dụng. 

Trong cuốn sách Sách Fibonacci Trading, cố vấn giao dịch kỹ thuật nổi tiếng Carolyn Boroden sẽ chỉ cách sử dụng các mức Fibonacci như một phương pháp cực kỳ hiệu quả để đạt được lợi nhuận cao hơn trong giao dịch chứng khoán, hợp đồng tương lai và thị trường Forex.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.