3.2.21

Sử Dụng Chỉ Báo Khối Lượng và Giá để Dự Đoán Hướng Đi Thị Trường


 Các nhà giao dịch nổi tiếng Charles Dow, Jesse Livermore, và Richard Ney đều có điểm chung. Họ sử dụng thông số khối lượng giao dịch và giá để dự đoán hướng đi của thị trường và kiếm lợi nhuận từ nó.

Khối lượng giao dịch bao giờ cũng là chỉ báo dẫn đầu, thứ hai là giá để dự đoán xu hướng thay đổi, các chỉ báo khác đa phần đều trể.

Dù là nhà đầu tư, nhà đầu cơ hoặc chỉ là nhà giao dịch hàng ngày thì mục tiêu hàng đầu là dự đoán xu hướng thị trường sắp tới. Do đó chỉ có cách duy nhất là sử dụng hai chỉ báo Khối Lượng Giao Dịch và Giá để dự đoán xu hướng thị trường. Hai thông số này nếu đứng độc lập thì ít có ý nghĩa nhưng khi kết hợp lại sẽ cho biết xu hướng thị trường sắp tới với xác xuất cao.

Quyển sách A Complete Guide To Volume Price Analysis: Read the book then read the market của Anna Coulling sẽ cung cấp các nguyên tắc cơ bản đầu tiên về mối quan hệ giữa khối lượng giao dịch và giá. Kiến thức có thể áp dụng cho cả nhà đầu tư hoặc nhà giao dịch hàng ngày, áp dụng cho nhiều sản phẩm tài chính khác nhau với những khung thời gian khác nhau, từ 5 phút đến hàng ngày.

Ccuốn sách này là nền tảng hoàn hảo để đưa bạn đến con đường thành công và gia nhập những nhà giao dịch huyền thoại trong quá khứ. Tất cả những gì bạn cần để thành công là một biểu đồ giao dịch với Khối Lượng và Giá.

Sách Complete Guide to Volume Price Analysis được in màu tại HoaXanh >>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.