9.9.20

Không Cần Oscillators hay Indicators, Chỉ Cần Chart Patterns

 Suri Duddella là một nhà toán học và cũng là nhà khoa học máy tính. Khi bắt đầu nghiên cứu thị trường tài chính vào năm 1995, công việc của ông là nghiên cứu biến động giá chứng khoán. Ông tham dự mọi cuộc hội thảo, nghiên cứu mọi quyển sách...sau đó xem trading như một nghề chính.

Trade Chart PatternsLike the Pros


Trải qua nhiều thất bại, sai lầm trên 12 năm giao dịch trên thị trường, ông đã phát hiện ra điểm mạnh của mình ở Chart Patterns. Phương pháp của ông hoàn toàn không dùng đến Indicator hay Oscillators vì đôi khi những thông số đó sẽ làm nhiểu tín hiệu từ chart patterns.

Những chart patters đều được ông tổng hợp lại trong cuốn  Trade Chart Patterns Like The Pros, kèm ví dụ minh hoạ hướng dẫn cách trade. Ngoài ra còn có các chart patterns được ông đúc kết lại qua quá trình giao dịch của mình.

Khác những quyển sách như Encyclopedia of Chart Patterns, Bộ sách của Al Brooks...Trade Chart Patterns like the Pros trình bày ngắn gọn và súc tích. Chỉ nêu lên chart patterns, điểm vào/ra (entry/exit) và cuối cùng là ví dụ thực tế.

Cuối cùng đây là quyển sách tra cứu chart patterns nhanh và ngắn gọn nhưng đầy đủ nhất.

Sách Trade Chart Patterns Like the Pros có bản in đẹp tại HoaXanh>>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.