7.3.21

Sách Chart Patterns Dành Cho Nhà Đầu Tư Chuyên Nghiệp

 


Trade Chart Patterns Like the Pros là quyển sách tóm tắt hầu hết các chart patterns với các điểm vào ra và ví dụ kèm theo giúp tra cứu nhanh của Suri Duddella, một trader và cũng là một nhà toán học và khoa học máy tính.

Bắt đầu tham gia thị trường tài chính từ năm 1995, Suri tập trung nghiên cứu biến động của giá chứng khoán, sau đó tập trung vào nghiên cứu phân tích kỹ thuật. Ông dự nhiều hội thảo và đọc nhiều sách phân tích kỹ thuật khác nhau. Trải qua thời gian dài giao dịch trên thị trường tài chính với những thành công và sai lầm khác nhau ông rút ra nhiều hình mẩu đồ thị giá và sau này viết thành sách Trade Chart Patterns Like the Pros. Có rất nhiều mẩu đồ thị do ông tự phát hiện ra.

Hiểu về Chart Patterns giúp ông nắm rõ quy tắc vận động của thị trường và nâng cao kỹ năng trade. Quyển Trade Chart Patterns Like the Pros cung cấp những quy tắc và các kỹ thuật trade chuyên biệt. Mỗi hình mẩu được viết ra với tâm trí của một trader, có hình mẩu đơn giản, có hình mẩu phức tạp...trader cần tìm hiểu hình mẩu nào thích hợp cho mình và xây dựng chiến lược phù hợp.

Quyển sách này cung cấp hình mẩu kỹ thuật của giá, mỗi liên hệ giữa từng dấu hiệu trên đồ thị mà không cần các chỉ số momentum hay oscillator. Bản thân Suri cũng nhận thấy chỉ dựa vào chart patterns nhiều khi lại hiệu quả và nhanh hơn.

Đặt in sách Trade Chart Patterns Like the Pros tại HoaXanh >>


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.