9.3.24

Dự Đoán Xu Hướng và Thời Điểm của Mọi Sản Phẩm Tài Chính bằng cách áp dụng Phương Pháp Elliott, Fibonacci, Lucas, Gann, Momentum

Siêu Trader Jeff Greenblatt, chia sẻ những bài học khó về các chi tiết các kỹ thuật để nắm vững thời điểm thị trường biến động tăng hay giảm. Qua nhiều nghiên cứu chi tiết và biểu đồ và mô hình đồ thị, Greenblatt phát triển hệ thống nhận dạng mẫu hình có xác suất cao. Khi đã thành thạo sẽ giúp cho người dùng  hiểu biết sâu sắc hơn về cách thị trường thực sự hoạt động và tăng hiệu quả cho phương pháp giao dịch.


Đặt in màu thành quyển sách tại HoaXanh hoặc mua file PDF tại Đây>>

Theo bước chân của W.D. Gann vĩ đại, Jeff Greenblatt giúp các nhà đầu tư đạt được độ chính xác cao hơn với bất kỳ công cụ nào họ giao dịch, trong bất kỳ khung thời gian nào, với bất kỳ sản phẩm tài chính nào: cổ phiếu, trái phiếu, chỉ số phái sinh, hàng hoá nông nghiệp và công nghiệp, vàng, dầu, tiền tệ...

Chỉ ra cách kết hợp nhiều chỉ báo kỹ thuật khác nhau để xác định các bước ngoặt trên thị trường tài chính. Xác định các thời điểm tăng hay giảm, lúc mà các nhà giao dịch thường sai nhất.

Sách in màu, trình bày súc tích, dễ hiểu. Làm cho ngay cả những chủ đề phức tạp nhất cũng trở nên dễ hiểu với những giải thích rõ ràng và hướng dẫn từng bước về tất cả các khái niệm, thuật ngữ, quy trình và kỹ thuật.

Greenblatt hướng dẫn chi tiết cách phân tích sóng Elliott, Fibonacci, biểu đồ nến (candlesticks) và chỉ báo động lượng (momentum) để diễn giải các xu hướng chuyển động trên  thị trường.

Greenblatt đưa ra các chiến lược đột phá để dự đoán bất kỳ thị trường nào. Chia sẻ những giai thoại cá nhân hấp dẫn và kinh nghiệm từ sự nghiệp của Jeff Greenblatt, cùng với sự phản ánh thẳng thắn của ông về việc phát triển và duy trì kỷ luật tinh thần của một nhà giao dịch thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.