27.6.23

How to Start Your Own Business Hiểu Hết về Khởi Nghiệp

 Được trình bảy theo phong cách How to...visually explained của DK. Đây là quyển sách ngắn gọn, dễ hiểu nhưng vô cùng chi tiết về cách mà bạn bắt đầu khởi nghiệp.


Từ những suy nghĩ ban đầu như cân nhắc giữa việc đi làm thuê và khởi nghiệp. Sau đó là cách lên ý tưởng, chọn thị trường ngách. Cách lên kế hoạch kinh doanh.

Tiếp theo bạn sẽ được học một cách tổng quát về cách huy động vốn, rồi nhân sự, kế toán, tiếp thị, bán hàng, cách quảng bá sản phẩm trên các nền tảng số.

Đặt in màu bản tiếng Anh tại Hoa Xanh How to Start Your Own Business >>. Bản tiếng Việt có tại Nhã Nam Spe Mall:


Làm thế nào để tìm ra được một khoảng trống trên thị trường? Các cách huy động vốn tốt nhất là gì? Làm sao biết về mọi cách để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ trên mạng? Và làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động bền vững? Sử dụng hình ảnh đồ họa dễ hiểu và nhưng lời khuyên thấu đáo. sách sẽ giúp bạn biến ý tưởng tuyệt vời của mình thành một dự án kinh doanh thành công. Từ cân bằng sổ sách cho tới xây dựng thương hiệu, từ tự tìm ra những thị trường mới tới vượt qua một cuộc khủng hoảng, cuốn cẩm nang tuyệt vời này sẽ cho chúng ta biết mọi điều cần thiết để doanh nghiệp của mình trở nên thành công, và duy trì sự cách biệt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.